At Ang Puso Ko Ay May Mahal Na Ngang Iba

Lahat ng hirap kakayanin basta maging okay lang ang lahat. Mahal na mahal kita mahal na mahal kita mahal na mahal kita walang katulad mo sa buhay ko mahal na mahal kita ngayon at kailanman sa puso koy ikaw lamang wala na ngang iba pang hahanapin pa inaasam asam ang makasama ka ikaw kailangan sa buhay kong ito mahal na mahal kita mahal na mahal kita walang katulad mo sa buhay ko mahal na mahal kita.


Cassiopeia On Twitter 297 The Yin And Yang Donkissfam Donkiss

Sya ay hahayaan mo hahayaan mo na mamaalam hahayaan mo na lumisan Sa dalawang kantang yan parehong di ko magawa sayo Because im so madly inlove with kahit sya ang mahal mo.

At ang puso ko ay may mahal na ngang iba. Sa sobrang saya at kuntento mo sa isang bagay hindi mo naisip na pwede paring mawala ang mga ito. Hindi maiiwasan ng tao ang kalungkutan lalo na sa isang natapos na relasyon. Ang Siyang sumakop sa aking kalooban.

Oh bakit ba ikaw ang naiisip ko at di na mawala-wala pa Ken Kahit na alam ko na ang puso mo ay may mahal na ngang iba Stell Ayaw nang paawat ng aking damdamin tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita Josh Maghihintay pa rin at aasa Sejun Sa pag-ibig mo na may nag mamay-ari na All Nais ko lang malaman mo. Pero kapag may dahilan para sumuko saka palang umaayaw. Ayoko na ngang mag relo kasi lahat ng oras ko ibibigay ko na sayo.

Bakit ba ikaw ang naiisip ko at di na mawalawala pa kahit na alam ko na ang puso mo ay may mahal na ngang iba Sabi bng ng iba kung talagang mahal mo. Kung minsan ang katotohanang ito ay niyuyurakan ng kaliluhan sa tulong ng tingga ng baril at ng tanikala ng bilangguan dahil sa di pagkakaisa at karuwagan ng mga Bayan. Ang maghari at manahan.

Pero ang lalaki umayaw at lahat ng pwedeng ikagalit or konting pagkakamali ay nagagalit agad may iba na yan. Akala ko ikaw na talaga nag joke lang pala yung tadhana. Kaibigan ko Patutunayan kolpatunayan ang kahalagahan ng pagmamahalan pagtutulungan at pagiging tapat bilang isang magkaibigan sa pamamagit.

Verse 1 C9 Mula nang aking masilayan Bm7 Tinataglay mong kagandahan Am7 D G E Di na maawat ang pusong sayo ay magmahal C9 Bm7 Laman ka ng pusot isipan di na kita maiiwasan Am7 D Pag-ibig ko. Ikaw ang Diyos magpakailanman. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Wala na ngang ibang katulad Mo. PAG SI CRUSH ANG NGINGITI BUO NA ANG ARAW AKO KASI SYA LANG NAMAN ANG LAMAN NG ISIP KO. 170 Tagalog Sad Quotes.

Verse 1 Kay sakit namang isipin na sa puso mo akoy pangalawa sa tuwing makikita kitang kasama siya pinipikit ko ang aking mga mata at sa gabing kasama mo siya halos hindi ako makahinga kayakap ko ang bote ng tequila nagmumukmok sa ibabaw ng lamesa naghihintay hanggang sumapit ang umaga nang muli kang makasama. Gayunpaman nais naming malaman mo na hindi ka nag-iisa sa oras ng iyong nadaramang kalungkutan. Anong pagkakaiba ng bahay niyo sa puso ko.

Wala na ngang ibang katulad Mo. Di na maawat ang pusong sayo ay magmahal Laman ka ng pusot isipan Di na kita maiiwasan Pag-ibig ko sana ay pagbigyan Bakit ba ikaw ang naiisip ko at Di na mawala-wala pa Kahit na alam ko na ang puso mo Ay may mahal na ngang iba Ayaw ng paawat nang aking damdamin Tunay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita Maghihintay pa rin at aasa. Kung aso lang ako hindi kita tatahulan May espasyo ba sa puso mo pwede ko ba punan Gusto ko sana mapulang labi mo Ang tanging didikitan ay balat ko lang.

Hindi man ako ang Royal Prince pwede mo naman akong maging Loyal Prince. Bagamat mahirap ay kaylangan itong tanggapin at isipin na sa kabila na kalungkutan ay siguradong may bagong umaga na paparating. Akala mo forever pero iniwan ka rin niya.

Di ko mapigilan na maniig sa puso ang matinding kalungkutan. Kung itinititig ang mga mata ko sa kahambal-hambal na kaanyuan ng kabuhayan ng mga Bayan ay. Pakibalita naman sa buong mundo na mahal kita.

BAKIT BA IKAW By Michael Pangilinan Mula ng aking masilayan Tinataglay mong kagandahan Di na maawat ang pusong sayo ay magmahal Laman ka ng pusot isipan Di na kita maiiwasan Pag-ibig ko sana ay. Ang may likha ng lupa at kalangitan. Dahil ikaw ang inaasam-asam kong parirala Subalit hindi ikaw ang salitang pupuno sa king pahina.

Pag nakikita ko nga si crush completo na ang araw ko dahil sya lang naman ang laman ng puso at isip ko. Greatest Hits April Boy ReginoEdited by. Pag ang lalaki umayaw may iba na yan.

Mula nang aking masilayan Tinataglay mong kagandahan Di na maawat ang pusong sayo ay magmahal Laman ka ng pusot isipan di. Minsan mahirap din maraming alam at maraming inaalam dahil sa mga bagay na iyong natutuklasan dun ka pa nasasaktan. Outro Ikaw ang laging hanap hanap sa gabit araw Ikaw ang nais kong sa tuwina ay natatanaw Ikaw ang buhay at pag-ibig Wala na ngang iba Sa king pusoy tunay kang nag-iisa 1 Embed.

Kahit na alam ko na ang puso mo ay may mahal na ngang iba Ayaw nang paawat ng aking damdamin t. Isa sa pinakamsayang feeling sa mundo Ay yung gusto mo titigan ang crush mo pero di mo magawa kasi nakatitig din siya sayo. It really hurts ang magmahal ng ganito kung sino pang pinili ko hindi makuha ng buo hanggang ganun na lang nga kailangan ko tong taggapin na sa puso mo meron na ngang ibang umaangkin at alam ko na rin na mayroon nang nagmamayari sa pag ibig sa iyo ako itong nakikihati at ano man ang mangyari di ko kayang manumbat at kahit pa ilihim mo ako sa lahat gaano man.

Ikaw ang patinig Siya naman ang katinig Kayo ang nararapat bumuo ng salitang pag-ibig Heto lang ako bibilangin ang inyong bawat pantig Habang kayoy binabaybay ang inyong titig Puso koy di ko na maramdaman ang pintig. Sa puso koy Ikaw lamang. Simple lang sa bahay niyo may kasama ka sa puso ko nag-iisa ka.

Unay na mahal ka na Sanay hayaan mong ibigin kita maghihintay pa rin at aasa Gawain 4. Wala na ngang iba na hihigit pa sa Iyo. Bakit Ba Ikaw Lyrics.

Verse 1 DM7 Mula nang aking masilayan Cm7 Tinataglay mong kagandahan Bm7 E Di na maawat ang pusong A F7 sayo ay magmahal DM7 Laman ka ng pusot isipan Cm7 Di na kita maiiwasan Bm7 E Pag-ibig ko sana ay pagbigyan Chorus DM7 Bakit pa ikaw ang naiisip ko at Cm7 Fm7 di na mawalawala pa Bm7 E Kahit na alam ko na ang puso mo A A7 Ay may. JustinNaminamahal kita Ken Bakit ba. Gagong Rapper Kabet Lyrics.

Chords from klasmeytmo Verse 1 Eb Mula nang aking masilayan Dm Tinataglay mong kagandahan Cm F Di na maawat ang pusong Bb G sayo ay magmahal Eb Laman ka ng pusot isipan Dm Di na kita maiiwasan. Noon minahal ka niya. At sana pag-gising ko mga pangamba koy wala na Kung akoy papipiliin gusto ko ay ikaw At ayaw na mangyari na di na kita matanaw Na maka-isang araw ay bigla na lang gumuho Napana na ang pag-ibig natin na ating tinayo Chorus Sa aking isipan hindi ako nangangamba Ikaw lang ang mahal at wala na ngang iba 2x Dito sa aking isip ikaw lang ang laman.

Ang babae pag nahihirapan at nasasaktan lumalaban yan.


Pansamantala Pansamantala Wattpad


Komentar

Label

aking akos akoy alam alamat alay alaye algebra allergic almasen almusal alpabeto aming ammino anekdota anghel anong answers apat applied aral aralin arası araw Articles arvey asian asya asyano athritis august awit axbxcxayby ayaw ayon baba babae baby back background bactidol bagay bahaghari bahagi bahay bakit balagtas balikan balkan baltazar banal bansa bansang bantugan basa basic basketball bastat bata batas batay bawat bawo bayan bayani bayanihan baybayin before bello beydemir beyond bible bibliya biblya bigla bilang bilog bimmaboy binh binubuo biro blank bluff bobo bohol bracelet brain brainly bubuhay bugtong buhangin buhay buko bula bulag bulaklak bundok buntis buod calabarzon cebu ceremony change cheapest childs chili chocolate chords chung climate commercial computer contribution cough country cover crate cuando curricullum customs dahil dahila dahilan dang daniel dapat dati deadpool digmaan digraph dinag ding dios diphthong diyos dong drawing drugs dugo dula dumating dumb dumber east eczema editoryal edukasyon eleksyon elemento elite email employee ending english epekto epiko escribe essay europ every exam example facebook failure family famous female fiction filipino flag florante folk francis funny gabi gagawin galaw galing galit gamet gamit gamitin gamiting gamot ganun gawain gebelik general ginawa ginawang ginto girls gitara gold grade griyego guitar gulay gulong guro gusto haare halimba halimbawa halina hanap hapon hearts helmet hermoso higit hijos hilagaynon hills hindi hiram historical home hope humihingi iakw ibibigay ibig ibigin ibinababa icon iinlove ikaw ilog images importante impyerno inaasahang inay indir inspirasyon instrumental into invasion inyo ipatupad isang isinulat isip isipan itaas itinataas itlog iyong juliet just kaalaman kaayusan kabaitan kabataan kabutihan kaç kadali kagalakan kahalagahan kahulugan kaibahan kailan kailangan kakaiba kalaban kalooban kaluwalhatian kandila kapag kapampangan kapangyarihan karapatan karatig karunungan kasal kasalanan kasulat katawan katulad kaugalian kawangis kayamanan keep kilala kilos kinapapaloooban kindergarten kita kong kontinente koreanba kristiyano kulay kultura kung kwento kwentong laban labis lagi laging lagnat lahat laing lalaki lamang lang langit larangan laro larong laura layunin leaves lesson liberty libro life liham likas like limang lingling lipunan list llorona loob lood love lugar lupa lyrics maaaring maabot maaring maayos mabisang mabuting magagamit magalang magbubunga maghapon magiging maging magkaiba magkakapatid magtanim mahal mahalaga mahalagang mahirap maikling maka makakakuha makatao makati makita makulay malalim malapit mali maliit malikhain malungkot manhid manila mapagataas mapagpasensiya mapanatili mapaninlang mapapansin masaya maskinhealthy mataas matalinong matanda matapat mayaman mayroong mcdonald meaning meme mindanao mito morpema mpagmahal mundo munting music naaalis nadulas nagdiriwang naghahangad naging nagkaugnay naglalayong nagmula nagpapakababa nagpapakumbaba nagsasaad nagsasabing nagsasalita nagsimula nagwalis nakakahawa nakakaputi nakalagay nakatago nakayuko nakita nakka nalang naman namatay name nang nangarap napa napabilang naririnig nasa natalo natin natutunan ngayon nguoi ngyayari nimo nito niya nobela noli noodles noong online opinyon option oras pagbabasa pagdidilig pagibig pagiging pagkakaugnay pagkat paglalakbay pagmamahal pagpapakahulugan pagpapatawad pagsapit pagsasaayos pagsorry pakitang paksa palang paligid pamana pamayanan pamilya pampataba pana panahon panalangin pananagutan pandiwa pang pangako pangalan pangarap pangating panginoon pangungusap pangyayari paninindigan panitikan panlipunan para parang paro parte pasalamat pasko patola paumanhin pawang pelikula pero physician pighati pilipinas pilipino pilpinas pinapabayaan pinoy pinto pitsel plus pormal poster proseso prutas pupurihin pusa puso pusong quiapo quotes rated rates read rebate record remedies remedy review revolution rhinitis romeo saan sabi sabihin sagot sakin sakit salamat salamin salaping salary saliang salita salitang sama samahan sana sanaysay sand sangkap sapat sarado sarili sauce saya sayo scholars science script senyales seryoso siargao sickness signature silangang silent simbolo sina sinasabing sinat since singers sining sistema siya slideshare slogan society song sounds spelling spiritu spiritual statue stress stufap subic sulat sumapit sumusunod sunog susi susuko symbols tadhana taga tagalog tagaytay taguan takdang takot takvimi talaan talampakan talento tama tangere tanging tanong taong tass tauhan tawa tawas tayo teams teaser teatro tenli texture three tinataas tinatawag tinuy tiwala tndo toast tono totoo totoong trangkaso translate translation trend trinh tropikal tubig tula tulad tulang tulong tumpak tunay tungkol tunog tutorial ugali ukol ulap upang values verse version video views virtue visolbon visual vowel vuelan wala walang wika wikang wire women worksheet worksheets yamang year yung zero zone английском как на
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Halimbawa Ng Ang Wika Ay Tunog

Ang Wika Ay Tunog Example

Ako Ay Ako Maikling Tula