Ang Pag Ibig Ay Parang Eleksyon

Ang pag-ibig ay parang alon. Ang pag-ibig na buko pay nakikinig pa sa.


O Gkrekos Oceansofnotions Twitter

Pero para sa akin ang tunay na pag ibig ay ang pagkakaroon ng damdamin para sa iba.

Ang pag ibig ay parang eleksyon. Iyong akala mo wala nang pag-asa. Mga halimbawa Tila parang isang rosas ang ganda niya. Santiago Heto ang mga elemento ng tula Ang Aking Pag.

Huwag mong itanong kung ano ang gusto ko. Ang Aking Pag-ibig Yaring pag-ibig ko ang nakakabagay Ay ang pag-ibig ko sa maraming banal Na nang mangawala ay parang nanamlay Sa pagkabigo ko at panghihinayang. Kaya nangmakapagtapos siya bilan.

Pagkat ang pag-ibig ay di mapipigil niyong batong humahadlang. Panghabang buhay ang pag-ibig ko sayo o sinta. Ang pag-ibig ay parang White Board.

Siyay parang isang leon habang nakikipagtunggali sa mga kawal ng mga Espanol. Salawikain Tungkol sa Pag-aaral. Ng wang wang tuwing may sunog.

Ang pag-ibig ay parang bato. Credits kung saan nila nabasa yung mga sinabi nila. Ang bawat butil ng buhangin ay parang pag-ibig kong hindi kapusin.

Ang pag-ibig ko sayo ay parang shot gun wala tnginamo lang -Zacheus Husher. Ang paglilingkod sa Diyos ay dapat na natural at puno ng pag-ibig bilang tugon sa Kanya na unang umibig sa atin tingnan ang 1 Juan 4911. Alam mo crush minsan.

Si crush madaling titigan pero mahirap lapitan. Sukat saknong tugma kariktan talinhaga. At parang ratings ng show mismo walang makatapat.

Yaring pag-ibig ko ang nakakabagayAy ang pag-ibig ko sa maraming banalNa nang mangawala ay parang nanamlaySa pagkabigo ko at panghihinayang. Point your camera at the QR code to download TikTok. Sa una ay talagang ayaw pa ni don Freddie ngunit habang tumatagal ay talaga namang unti unti nang nabubuhay ang pagkalalaki nito at parang nasasarapan na rin siya sa ginagawaKung wala nga lang sanang nakamasid at nanonood sa kanyang ginagawa ay malamang ay kanina pa niya ito inangkin ng buong gitingSa loob loob lang ni don Freddie ay mas gusto pa niya ngayon na.

Wag na wag kang magdududa. ABSTRACT Ezra Marami ang nakikinabang sa panahon ng eleksyon. Minsan hindi nasusuklian Tatakbo ka ba sa eleksyon.

Di madurog ng kahit sino. Mga bagay na matagal ko na dapat sinabi ngayon akoy ginagambala ng pagsisisi. Ang pag-aasawa ay hindi biro di tulad ng kanin Iluluwa lung mapaso.

Ang tula ni Jose Corazan De. Ipinamimigay na parang regalo. Ang bawat alon na humahampas ay parang mga sandaling aking ipinalagpas.

Ang pag-ibig hindi parang pusa. Kahit na ikay tumaba hindi ako mangangaliwa. Mahirap iwasan at hindi ko kayang pigilan.

Ang pag-ibig ay parang Pasko. Mahirap akyatin At kung iisipin ang pook ay kamatayan Pag natagpuan ka rito ng sino mang aking kasamahan. Kung ayaw mong mainlove ng todo Ay huwag mo ng susubukang tingnan pa ako dahil baka mabaliw ka ng husto.

Kung sabihin kong mahal kita. Ayon naman kay Roberto Añonuevo ang talinghaga ay maaring magtaglay ng mga sumusunod na katangian. O ang pag-ibig ay parang mangga Minsan maasim kapag hilaw pa At pag nahinog walang kasing tamis.

Lahat naman tayo may kapintasan Lahat tayo hindi perpekto Kaya wag kang mag-alala kung. Ang ganitong taktika ay ginagawa ng mga makata upang umangkop ang tunog o himig sa nais iparating na pahiwatig ng tula. Oo parang pag-ibig.

Bilyon-bilyong damdamin pag-ibig para sakanya na hindi ko inamin. Minsan ang buhay ay parang iyong pagkapanalo ng Ginebra sa PBA. Nilundag ko yaong pader sa pakpak ng pagmamahal.

Ay ang eleksyon ay parang pag-ibig Piliin mo ang tamang tao nang hindi ka magsisi Hindi yung sa una lang magaling At pagdating sa dulo saka lang ipapakita ang tunay na ugali Hindi yung puro dada dapat merong gawa Wag din puro pangako na sa dulo ay lagi lang namang napapako Pag isipang mabuti ang mapipili Kung sya bay tapat sa kanyang sarili Dahil kung hindi ikaw din ang. Ay ang pag-ibig ko sa maraming banal Na nang mangawala ay parang nanamlay. Ay ang pag-ibig ko sa maraming banal Na nang mangawala ay parang nanamlay.

Ang pag-ibig ko sa iyo ay parang Ang Probinsyano ng ABS-CBN. Ginagawa ng pag-ibig ang bawat kaya niyang gawin Kayat ang mga pinsan moy hindi sagabal sa akin. Social media users drew parallelisms between elections and love to emphasize the value of everyones vote.

Baka madulas lang ako at masabi kong ikaw ang gusto ko. Ang love parang bayad sa jeep. Di malaman kung saan tutunton.

Hindi madaling baguhin ang aspetong. Yan ay totoo sinta. O Ang Pag-ibig Ay Parang.

Kasama ang contributions sa PhilHealth Pag-IBIG SSS kung ang sahod ay P5000 pataas 9. Nakita ni Socrates ang pangyayari at nagsabiAng pag-ibig ay parang paghahanap ng magandang bulaklak. At pag-ibinuga mo ang kimkim na damdamin maaamoy ng lahat kahit hind ka man umamin.

Pader dito ay mataas. Sa bandang huli maiisip natin na wala ng mas hihigit pa sa ganda at katangi-tangi na bulaklak na ating napitas. Salawikain Tungkol sa Pag-ibig.

Panghabang buhay ang pag-ibig ko sayo o sinta. Ang pagpili ng liderato ay. Kung camera lang ang mata memory full na to sa sobrang dami ng stolen shots mo.

Ang pag-ibig ay parang tunog. Ang Aking Pag-ibig Yaring pag-ibig ko ay siyang lahat na Ngiti luha buhay at aking hininga. Pag minalas ka may iba ng pipitas.

Kung wala ka nang maiintindihaaaaan Kung wala ka nang makapitan Oktubre. Ang uri ng panitikan ay tula. The meme which got the most support went.

Yaring pag-ibig ko ay siyang lahat naNgiti luha buhay at aking hiningaAt kung sa Diyos naman na ipagtalaga. Subalit ang kahalagahan ng pananaliksik na ito ay hindi lamang tumutukoy sa kahalagahan ng matalinong pagboto at kritikal sa paghalal ng mga pulitiko sapagkat para sa mga mananaliksik ang eleksyon ay isang hakbang para sa makabuluhang pagbabago ng bayan. Ang pag ibig ko sayo ay parang sokulet.

Yung tipong kapag ang isang tao ay nangangailangan ng tulong ay bumibigat ang damdamin ko at handa akong tumulong. Pag maingay ililigaw nalang. Ang hirap sayo Sobrang manhid mo.

Boto kasi sayo magulang ko Sana magkasama tayo sa pila para kapag may sumigaw ng Next tatanungin mo na ako ng Tayo na ba Pangalan mo pa lang kinikilig na ako paano pa kaya kung magkaapelyido na tayo Ang pag-ibig ay parang ketchup matamis pero maraming. 3Yaring pag-ibig ko ay siyang lahat na Ngiti luha buhay at ang aking hininga. Ang mga ganitong halimbawa ay nagpapapkita na ang pag ibig ay may ibat ibang pagpapakahulugan.

Lahat ng tao ay may iba iba na kahulugan. Parang apelyido ni Cardo Dalisay. Naipapakita ang paggamit ng matalinghagang salita.

Ang PAG-IBIG ay parang utot. Ang pag-ibig ko sayo ay parang ulan. May isang kasabihan ang mga matatandaAng pag-aasawa ay hindi parang kanin na isusubo kapag napaso ay basta nalang iluluwaSa palagay ba ninyo sa inyong binasang akda ay may kaugnayankinalaman sa kasabihan na ito.

Meron kang nakita pero sa pag-aakalang may mas magaganda pa at mas aangat pa sa kanya naghahanap ka ng iba. Si Kiko ay higit na mahusay kumpara kay Huseng Sisiw. Puno ng lessons na nakaka-bored.

Ang pag-ibig mo ay parang lobong may butas paliit ng paliit habang dumadaan ang panahon. Pag-ibig para sayo na hindi ko kinayang aminin. At kung sa Diyos naman na ipagtalaga Malibing may lalong iibigin kita.

Kahit anong gawin ay napakahirap itago. Ang pag-ibig ay parang mansanas. Malibing may lalong iibigin kita.

Ang pag-ibig mo Nung una pa lang kitang nasilayan Alam kong tayo ay nakalaan Hindi hahadlang ang ating kabataan Upang tayoy magmahalan Kahit wala tayong masyadong pera Paghawak ng ating kamay tayoy sumasaya.


Just Another Writer On Twitter 108 Https T Co 9i0lf02hsv Twitter


Komentar

Label

aking akos akoy alam alamat alay alaye algebra allergic almasen almusal alpabeto aming ammino anekdota anghel anong answers apat applied aral aralin arası araw Articles arvey asian asya asyano athritis august awit axbxcxayby ayaw ayon baba babae baby back background bactidol bagay bahaghari bahagi bahay bakit balagtas balikan balkan baltazar banal bansa bansang bantugan basa basic basketball bastat bata batas batay bawat bawo bayan bayani bayanihan baybayin before bello beydemir beyond bible bibliya biblya bigla bilang bilog bimmaboy binh binubuo biro blank bluff bobo bohol bracelet brain brainly bubuhay bugtong buhangin buhay buko bula bulag bulaklak bundok buntis buod calabarzon cebu ceremony change cheapest childs chili chocolate chords chung climate commercial computer contribution cough country cover crate cuando curricullum customs dahil dahila dahilan dang daniel dapat dati deadpool digmaan digraph dinag ding dios diphthong diyos dong drawing drugs dugo dula dumating dumb dumber east eczema editoryal edukasyon eleksyon elemento elite email employee ending english epekto epiko escribe essay europ every exam example facebook failure family famous female fiction filipino flag florante folk francis funny gabi gagawin galaw galing galit gamet gamit gamitin gamiting gamot ganun gawain gebelik general ginawa ginawang ginto girls gitara gold grade griyego guitar gulay gulong guro gusto haare halimba halimbawa halina hanap hapon hearts helmet hermoso higit hijos hilagaynon hills hindi hiram historical home hope humihingi iakw ibibigay ibig ibigin ibinababa icon iinlove ikaw ilog images importante impyerno inaasahang inay indir inspirasyon instrumental into invasion inyo ipatupad isang isinulat isip isipan itaas itinataas itlog iyong juliet just kaalaman kaayusan kabaitan kabataan kabutihan kaç kadali kagalakan kahalagahan kahulugan kaibahan kailan kailangan kakaiba kalaban kalooban kaluwalhatian kandila kapag kapampangan kapangyarihan karapatan karatig karunungan kasal kasalanan kasulat katawan katulad kaugalian kawangis kayamanan keep kilala kilos kinapapaloooban kindergarten kita kong kontinente koreanba kristiyano kulay kultura kung kwento kwentong laban labis lagi laging lagnat lahat laing lalaki lamang lang langit larangan laro larong laura layunin leaves lesson liberty libro life liham likas like limang lingling lipunan list llorona loob lood love lugar lupa lyrics maaaring maabot maaring maayos mabisang mabuting magagamit magalang magbubunga maghapon magiging maging magkaiba magkakapatid magtanim mahal mahalaga mahalagang mahirap maikling maka makakakuha makatao makati makita makulay malalim malapit mali maliit malikhain malungkot manhid manila mapagataas mapagpasensiya mapanatili mapaninlang mapapansin masaya maskinhealthy mataas matalinong matanda matapat mayaman mayroong mcdonald meaning meme mindanao mito morpema mpagmahal mundo munting music naaalis nadulas nagdiriwang naghahangad naging nagkaugnay naglalayong nagmula nagpapakababa nagpapakumbaba nagsasaad nagsasabing nagsasalita nagsimula nagwalis nakakahawa nakakaputi nakalagay nakatago nakayuko nakita nakka nalang naman namatay name nang nangarap napa napabilang naririnig nasa natalo natin natutunan ngayon nguoi ngyayari nimo nito niya nobela noli noodles noong online opinyon option oras pagbabasa pagdidilig pagibig pagiging pagkakaugnay pagkat paglalakbay pagmamahal pagpapakahulugan pagpapatawad pagsapit pagsasaayos pagsorry pakitang paksa palang paligid pamana pamayanan pamilya pampataba pana panahon panalangin pananagutan pandiwa pang pangako pangalan pangarap pangating panginoon pangungusap pangyayari paninindigan panitikan panlipunan para parang paro parte pasalamat pasko patola paumanhin pawang pelikula pero physician pighati pilipinas pilipino pilpinas pinapabayaan pinoy pinto pitsel plus pormal poster proseso prutas pupurihin pusa puso pusong quiapo quotes rated rates read rebate record remedies remedy review revolution rhinitis romeo saan sabi sabihin sagot sakin sakit salamat salamin salaping salary saliang salita salitang sama samahan sana sanaysay sand sangkap sapat sarado sarili sauce saya sayo scholars science script senyales seryoso siargao sickness signature silangang silent simbolo sina sinasabing sinat since singers sining sistema siya slideshare slogan society song sounds spelling spiritu spiritual statue stress stufap subic sulat sumapit sumusunod sunog susi susuko symbols tadhana taga tagalog tagaytay taguan takdang takot takvimi talaan talampakan talento tama tangere tanging tanong taong tass tauhan tawa tawas tayo teams teaser teatro tenli texture three tinataas tinatawag tinuy tiwala tndo toast tono totoo totoong trangkaso translate translation trend trinh tropikal tubig tula tulad tulang tulong tumpak tunay tungkol tunog tutorial ugali ukol ulap upang values verse version video views virtue visolbon visual vowel vuelan wala walang wika wikang wire women worksheet worksheets yamang year yung zero zone английском как на
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Ako Ay Ako Maikling Tula

Halimbawa Ng Ang Wika Ay Tunog

Ang Wika Ay Tunog Example