Ako Ay Tao Lang Din Naman Katulad Mo Lyrics

Tara lapitan natin. Wag mo nang pilitin pang humiling Sa mga balon buwan at mga bituin Wag nang maghinayang sa magkasintahang magkahawak ang kamay Tuwing sasapit ang dilim Minsan lang akong maniwala sa milagro Sabi sabi pamahiin at tukso Ngunit bakit tayong dalaway pinagtatagpo Di naman pinilit pusoy makasingit Nandito Nandito.


Tao Lang Loonie Ft Quest Lyrics Youtube

Wag mong gawing mundo yung alam mo na tao lang Alam mo yan kaya wag mo nang lokohin ang sarili mo.

Ako ay tao lang din naman katulad mo lyrics. Di maiwasan na magkamali kahit anong gawin Kadalasan nangyayari ay ang kabaliktaran Marami kang detalye. Mali ba na magkamali Ako ay tao lang din naman na tulad mo Tao lang pasensya na Ano ba ang dapat na gawin. Lumalagpas sa linya kaya minsan kailangan o rin silang pitikin.

Sample naman dyan Ang ganda naman ng cap mo. Ang kalungkutan na aking ibabalik sayo. Dapat bang kamuhian O dapat ba na tularan ang sang tulad ko na tao lang.

Alam ko na hindi ako bagay sa iyo Kasi mayaman ka at mahirap lang ako sana naman mapagbigyan ito Ang sasabihin ko na alay ko sayo Sisisi Sino ba naman ko. Parinig naman ng rap mo. Chorus I got one mo switch I can hit I got one mo bullet in my clip I got one mo drink I can steal I got one mo sack I can twist Verse 1.

Explore the latest videos from hashtags. At sa aking pag-alis sana iyong matiis. Tao lang din naman Kasi ako May nararamdaman din ako Di kasi manhid na tulad mo Alam kong sanay bumitaw Ang isang tulad mo Lalayo na ba ako Pano naman ako Nahulog na sayo Binitawan mo lang ba talaga ako Pano naman ako Naghintay ng matagal sayo Wala lang ba talaga lahat ng yon sayo Ano na bang gagawin ko Sinasadya mo ba ang lahat O trip mo lang ba ako saktan.

Kaya ko na sana bilhin kaso nanghihinayang ako dahil Tier III na din naman hawak ko at konting ipon na lang ng mga requirements mag IV na. Alam ko na hindi ako bagay sa iyo Kasi mayaman ka at mahirap lang ako sana naman mapagbigyan ito Ang sasabihin ko na alay ko sayo Sisisi Sino ba naman ko. Mogu niti umem Zeno Boze ako moze daj da barem probam.

V A N E SS Avanefrans25 Lexieror lexaaaaa211 WashiwepIIwashiwepii YOURANGELitsme_gel15 Iksonericsonqt. Huwag kang mag-alala ito ay mabilis at lilipas din. At may may.

Discover short videos related to akoy tao lang dinaman katulad mo on TikTok. Mali ba na magkamali ang sang tulad ko. Accessories ang medyo matagal mabuo.

Explore the latest videos from hashtags. Seraph of the end OST - XU. Sabi naman ni Juliana Ako recently lang sabay tawa kasi tao lang din naman may limitasyon ang pasensya may hangganan ang pang-unawa hindi naman lahat puwede mo na lang balewalain lalo na kapag alam mong masyado nang below the belt.

Kay sarap naman isipin na pang habang buhay na Ang samahan nating dalawa Na palagi kang masaya At ikaw lang at ako ang tutupad sa pangarap mo Dingin muh sana ang pag-ibig na inalay ko sayo Lahat ay aking gagawin Mahalin lang ang katulad ko At kung maskatan ka sana na akoy handang magbago. Ang katulad koy di nababagay sayo At kahit na ganun pa man Umaasa parin na darating din ang araw na ako ay matutunang mahalin. Idol FlipTop tayu.

Boze ako moze daj da ljubim pa da. Watch popular content from the following creators. Kung yung iba gusto talaga maging kitaan to I suggest ipon kayo ng gold.

Sino ba naman ako. Discover short videos related to tao lang din naman katulad mo on TikTok. May naririnig akong bagong awitin.

Lyrics for Ngiti Mo by Donny Pangilinan. Kung alam ko.

Mali ba na magkamali Ako ay tao lang din naman na tulad mo Akoy katulad mo yeah Ano ba ang dapat na gawin. Hindi tayo perpekto katulad ng iba Tayo ay tao lang at siyempre Pati sila. Balewala lang sayo Ikaw ay aking minahal Kasama ko ang Maykapal Ngunit ako palay naging isang hangal Naghahangad ng isang katulad mo Hindi ko na kailangan Umalis ka na sa aking harapan Damdamin ko sa yo ngayon ay naglaho na At ito ang yong tandaan Akoy masyadong nasaktan Pag-ibig at pagsuyo na kahit na sa luha Mababayaran mo Tingnan mo ang.

Ang katulad koy di nababagay sayo At kahit na ganun pa man Umaasa parin na darating din ang araw na ako ay matutunang mahalin. Kenwood Turn it up to twenty-. Ang hirap makuha nung Green na gem at Orange kahit 24 hours ko iniwan sa normal na minahan.

Watch popular content from the following creators. Sino ba naman ako. Tara isa lang kuya.

Sino ba naman ako. Rivermaya - Panahon na naman lyrics. Oo ganyan lang talaga dapat isipin kesa mag isip ka ng mag isip na dapat hindi mo binenta kasi nga tumaas.

Ma-stress ka lang kaya ok lang at bawi nalang sa mga susunod na price increase. Sino ba naman ako. Di ko sinadya na ibigin ka Ikaw lang aking tanging hiling aking tanging hiling Ikaw ang dahilan kung bat nabuhay ako sa mundong ito oo ikaw oo Parang Nalimot Mo Na Jolina Magdangal.

Kahit anong taas mo na titingala ka pa rin Kahit planuhin mong mabuti bakit ganun pa din. Hinihintay Kitang magpasakop sa Ilaw Ko nang magkusa kang magpataya sa Akin gamit ang Aking mga yakap. CAPO 3 only pluck strings 5 3 and 2 Verse 1 Cadd9 oh giliw naririnig mo ba Em7 ang yong sarili Am7 nakakabaliw lumalabas F sa yong bibig Cadd9 alam kong uto uto ako Em7 alam ko na marupok Am7 tao lang din naman F kasi ako Pre-Chorus Am7 Em7 may nararamdaman din ako F di kasi manhid na tulad mo Am7 alam kong sanay bumitaw Em7 ang isang tulad mo Cadd9 F.

Mali ba na magkamali ang sang tulad ko Ako ay tao lang din naman na tulad mo Ano ba ang dapat na gawin Dapat bang kamuhian o dapat ba na tularan ang sang tulad ko na tao lang. Si Loonie yun ah. Alam ko na hindi ako bagay sa iyo Kasi mayaman ka at mahirap lang ako sana naman mapagbigyan ito Ang sasabihin ko na alay ko sayo.

Mogu a i necu Zeno Boze ako moze daj da probam ma otrov. Pero di ka na makakahanap ng katulad ko. Ang katulad koy di nababagay sayo At kahit na ganun pa man Umaasa parin na darating din ang araw na ako ay matutunang mahalin.

Kadalasan nangyayari ay ang kabaliktaran Marami kang detalye na makakaligtaan Mamamali ka ng daan lalo kung wala kang ganong alam. Sorry na kasi di naman perpekto Tao lang ako sadyang meron din depekto Sorry na ulit mali kung di pa nakuntento. Naririnig akong bagong sigaw.

Naghihintay lang Ako naghihintay Ako kung saan mo Ako pinasandal at sa bawat melodiyat pag-indak ng mga ulap na wari moy nagtatago rin Ako noon pa may inilantad Ko na ang Aking sarili sayo. Ang katulad koy di nababagay sayo At kahit na ganun pa man Umaasa parin na darating din ang araw na ako ay matutunang mahalin. Kaya nga kung umabot man ang bitcoin sa 100k wala na tayo magagawa if kung wala man tayo na hold or naibenta.


Lyrics Art Tao Lang Loonie Ft Quest Facebook


Komentar

Label

aking akos akoy alam alamat alay alaye algebra allergic almasen almusal alpabeto aming ammino anekdota anghel anong answers apat applied aral aralin arası araw Articles arvey asian asya asyano athritis august awit axbxcxayby ayaw ayon baba babae baby back background bactidol bagay bahaghari bahagi bahay bakit balagtas balikan balkan baltazar banal bansa bansang bantugan basa basic basketball bastat bata batas batay bawat bawo bayan bayani bayanihan baybayin before bello beydemir beyond bible bibliya biblya bigla bilang bilog bimmaboy binh binubuo biro blank bluff bobo bohol bracelet brain brainly bubuhay bugtong buhangin buhay buko bula bulag bulaklak bundok buntis buod calabarzon cebu ceremony change cheapest childs chili chocolate chords chung climate commercial computer contribution cough country cover crate cuando curricullum customs dahil dahila dahilan dang daniel dapat dati deadpool digmaan digraph dinag ding dios diphthong diyos dong drawing drugs dugo dula dumating dumb dumber east eczema editoryal edukasyon eleksyon elemento elite email employee ending english epekto epiko escribe essay europ every exam example facebook failure family famous female fiction filipino flag florante folk francis funny gabi gagawin galaw galing galit gamet gamit gamitin gamiting gamot ganun gawain gebelik general ginawa ginawang ginto girls gitara gold grade griyego guitar gulay gulong guro gusto haare halimba halimbawa halina hanap hapon hearts helmet hermoso higit hijos hilagaynon hills hindi hiram historical home hope humihingi iakw ibibigay ibig ibigin ibinababa icon iinlove ikaw ilog images importante impyerno inaasahang inay indir inspirasyon instrumental into invasion inyo ipatupad isang isinulat isip isipan itaas itinataas itlog iyong juliet just kaalaman kaayusan kabaitan kabataan kabutihan kaç kadali kagalakan kahalagahan kahulugan kaibahan kailan kailangan kakaiba kalaban kalooban kaluwalhatian kandila kapag kapampangan kapangyarihan karapatan karatig karunungan kasal kasalanan kasulat katawan katulad kaugalian kawangis kayamanan keep kilala kilos kinapapaloooban kindergarten kita kong kontinente koreanba kristiyano kulay kultura kung kwento kwentong laban labis lagi laging lagnat lahat laing lalaki lamang lang langit larangan laro larong laura layunin leaves lesson liberty libro life liham likas like limang lingling lipunan list llorona loob lood love lugar lupa lyrics maaaring maabot maaring maayos mabisang mabuting magagamit magalang magbubunga maghapon magiging maging magkaiba magkakapatid magtanim mahal mahalaga mahalagang mahirap maikling maka makakakuha makatao makati makita makulay malalim malapit mali maliit malikhain malungkot manhid manila mapagataas mapagpasensiya mapanatili mapaninlang mapapansin masaya maskinhealthy mataas matalinong matanda matapat mayaman mayroong mcdonald meaning meme mindanao mito morpema mpagmahal mundo munting music naaalis nadulas nagdiriwang naghahangad naging nagkaugnay naglalayong nagmula nagpapakababa nagpapakumbaba nagsasaad nagsasabing nagsasalita nagsimula nagwalis nakakahawa nakakaputi nakalagay nakatago nakayuko nakita nakka nalang naman namatay name nang nangarap napa napabilang naririnig nasa natalo natin natutunan ngayon nguoi ngyayari nimo nito niya nobela noli noodles noong online opinyon option oras pagbabasa pagdidilig pagibig pagiging pagkakaugnay pagkat paglalakbay pagmamahal pagpapakahulugan pagpapatawad pagsapit pagsasaayos pagsorry pakitang paksa palang paligid pamana pamayanan pamilya pampataba pana panahon panalangin pananagutan pandiwa pang pangako pangalan pangarap pangating panginoon pangungusap pangyayari paninindigan panitikan panlipunan para parang paro parte pasalamat pasko patola paumanhin pawang pelikula pero physician pighati pilipinas pilipino pilpinas pinapabayaan pinoy pinto pitsel plus pormal poster proseso prutas pupurihin pusa puso pusong quiapo quotes rated rates read rebate record remedies remedy review revolution rhinitis romeo saan sabi sabihin sagot sakin sakit salamat salamin salaping salary saliang salita salitang sama samahan sana sanaysay sand sangkap sapat sarado sarili sauce saya sayo scholars science script senyales seryoso siargao sickness signature silangang silent simbolo sina sinasabing sinat since singers sining sistema siya slideshare slogan society song sounds spelling spiritu spiritual statue stress stufap subic sulat sumapit sumusunod sunog susi susuko symbols tadhana taga tagalog tagaytay taguan takdang takot takvimi talaan talampakan talento tama tangere tanging tanong taong tass tauhan tawa tawas tayo teams teaser teatro tenli texture three tinataas tinatawag tinuy tiwala tndo toast tono totoo totoong trangkaso translate translation trend trinh tropikal tubig tula tulad tulang tulong tumpak tunay tungkol tunog tutorial ugali ukol ulap upang values verse version video views virtue visolbon visual vowel vuelan wala walang wika wikang wire women worksheet worksheets yamang year yung zero zone английском как на
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Ako Ay Ako Maikling Tula

Halimbawa Ng Ang Wika Ay Tunog

Ang Wika Ay Tunog Example