Kagalakan Ko Oh Diyos Ay Ikaw

Ako ay sasayaw sa iyo VERSE 1. At gagawin ko ito sa sarili kong pangunguna.


Facebook

Ang hangad ko ay mamalagi sa presensya Mo.

Kagalakan ko oh diyos ay ikaw. Sa gitna ng pagsubok ako ay sasamba. KALAKASAN KO O DIYOS AY IKAW SA PRESENSYA MOY KAGALAKAN KOY UMAAPAW KAHIT NA MAY PROBLEMA AY KAYANG-KAYA KO SA GITNA NG PAGSUBOK AKO AY SASAMBA MAGPUPURI SAYO AKO AY SASAYAW SAYO SASAMBAHIN. Pupurihin Ka sa awit.

Sa presensya Mo kagalakan ko umaapaw. Kalakasan ko ay Ikaw Em7 Am7 - Bm7 - Am7 At kagalakan sa tuwi - tuwina Ulitin 3 beses Am7 - Bm7 - Am7 Am7 - Bm7 - Am7. Ayaw ko ng lumisan tibok ng puso mo dama ng buhay ko akoy uhaw sa iyo sa dako ng kabanalan ako ay nagilalas at ako ay namangha ilog moy dumadaloy hipuin mo ako kalakasan koy ikaw hesus pag-ibig moy walang hanggan presensya moy kailangang lubos sa.

Whoo purihin ka oh Diyos Nais naming kunin ang pagkakataong ito Panginoon Upang awitin Sa yo mula sa aming mga puso. Sa buhay koy lagi Mong laan. Ang pangakong tanging ikaw lang.

C D Em D C. Kalakasan ko o Diyos ay Ikaw Sa presensya Moy Kalakasan koy umaapaw. Kalakasan ko ay ikaw.

Kagalakan ko Oh Diyos ay Ikaw Sa presensya Moy kalakasan koy umaapaw. O Panginoon ang puso koy. Intro G Em G Em Verse G Em Kagalakan Oh Diyos ay Ikaw G Em Sa presensya Moy kalakasan koy umaapaw Pre-Chorus C D G - DF Em Kahit na may problema ay kayang-kaya ko C D Am Bm C D Sa gitna ng pagsubok ako ay sasamba magpupuri sa Iyo Chorus G Em C Ako ay sasayaw sa.

Sa gitna ng problema ay kayang-kaya ko. Sa gitna ng problema ay kayang-kaya ko. C D Em D C.

Ikaw lang rave Am7 C D O Hesus O Hesus aking Diyos Am7 C D O Hesus O Hesus aking Diyos G Ikaw lang - Kalakasan ko Ay Ikaw by Musikatha Lyrics and Chords. Ang Iyong kaluwalhatian Kadakilaan Moy di mapapantayan. Gigibain ko ang pader na ito na nakahadlang.

Kahit na may problema ay kayang-kaya ko Sa gitna ng pagsubok ako ay sasamba Magpupuri saYo. Magpakailanman habang may buhay. G Bm C D Kalakasan ko Oh Diyos ay Ikaw G Bm C D Sa presensya Mo kagalakan ko umaapaw.

Higit pa sa kalangitan. Filed under PraisE and WorshIp. Ako ay sasayaw sayo sasambahin ang ngalan mo.

Itataas ang aking tinig. Sa presensya Mo kagalakan ko umaapaw. G Bm C D Kalakasan ko Oh Diyos ay Ikaw G Bm C D Sa presensya Mo kagalakan ko umaapaw C D Em D - C Sa gitna ng problema ay kayang-kaya ko Puso Koy Iyong Sinisiyasat February 9 Ethereal theme.

Sa gitna ng pagsubok ako ay sasamba magpupuri sayo. Kagalakan ko oh diyos ay ikaw akoy mag bababad sayo Drum cover. C D Em Bm.

Am7 C D O Hesus O Hesus aking Diyos Am7 C D O Hesus O Hesus aking Diyos G Ikaw lang Email This BlogThis. Siya ay lubos na nalulugod sa atin. 2 beses Am7 - Bm7 3x Ikaw lang rave Am7 C D.

0 christian comments Post a Comment. There is no strumming pattern for this song yet. Ikaw ang paglilingkuran ng buong puso.

Nakita ko ang ganitong kagalakan bilang magulang sa aking maybahay na si Gwen kapag isa sa aming mga apo ang tumatawag. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. O Hesus O Hesus aking Diyos Em7 G Kalakasan ko ay Ikaw Em7 Bm7 Kalakasan ko ay Ikaw Em7 Bm7 Kalakasan ko ay Ikaw Em7 Am7 - Bm7 - Am7 At kagalakan sa tuwi - tuwina Ulitin 3 beses Am7 - Bm7 - Am7 Am7 - Bm7 - Am7 Sa tuwi - tuwina sa tuwi - tuwina Ulitin Iniibig Kita.

Create and get 5 IQ. Kayat habang may buhay. Ang kagalakan sa tuwi-tuwina.

Lyrics for Ikaw Lang Kalakasan Ko Ay Ikaw by Musikatha. G Bm C D Kalakasan ko Oh Diyos ay Ikaw G Bm C D Sa presensya Mo kagalakan ko umaapaw C Read MoreAKO AY SASAYAW SAYO by CHRISTIAN JAVIER. Kalakasan ko Oh Diyos ay Ikaw G Bm C D.

Share to Twitter Share to Facebook Share to Pinterest. Repeat Verse and Pre-Chorus Chorus. Kalakasan ko o Dyos ay ikaw.

Ako ay sasayaw saYo Sa piling mo Panginoon Sasambahin ang ngalan Mo Kahit pinipigilan di papayag na tatahimik lang. Tanging Ikaw Oh Dios. Isa itong bahagi ng pagkilos ng Panginoon isang uri na ang isa ay nagsabing Tama na --- makikipag-ayos ako.

Kahit na may problema ay kayang kaya ko. Kalakasan ko ay ikaw. Narito dahil sa biyaya Mo.

Oh Hallelujah Lyrics. C D Em Bm. Sa gitna ng pagsubok ako ay sasamba.

Kahit pinipigilan di papayag na tatahimik lang. Kalakasan ko ay Ikaw Em7 Am7 - Bm7 - Am7 At kagalakan sa tuwi - tuwina Ulitin 3 beses Am7 - Bm7 - Am7 Am7 - Bm7 - Am7. O Panginoon ang puso koy.

Kalakasan ko Oh Diyos ay Ikaw G Bm C D. Kahit na may problema ay kayang-kaya ko Sa gitna ng pagsubok ako ay sasamba magpupuri sa Iyo Chorus Ako ay sasayaw sa Iyo Sasambahin ang ngalan Mo Kahit pinipigilan di papayag na tatahimik lang Laging magbababad sa Iyo Sa piling mo Panginoon Kahit pinapawisan Okey lang. Regine VelasquezSubscribe to our channel httpbitly1pmHeS4 PolyEast Records is one of the top record companies in.

Iniibig kita Oh aking diyos. Tanging Ikaw lang ang aming minamahal Ikaw lang Ikaw lang aking minamahal Ikaw lang Ikaw lang Panginoon Sa yo ay susunod laging maglilingkod Sa yo lang. 17-04-2019 Intro G Em G Em Verse G Em Kagalakan Oh Diyos ay Ikaw G Em Sa presensya Moy kalakasan koy umaapaw Pre-Chorus C D G D Em Kahit na may problema ay kayang-kaya ko C D Am Bm C.

Oh Jesus Oh Jesus aking Diyos. Ang pagpuri ko ay tanging sayo. Itatanghal sa buhay koy.

Nagpupuri sa yo hinahandog. Ang Diyos mismo ang nanguna at ang dugo ni Cristo ang nag-alis sa lahat ng hadlang. Kagalakan ko o diyos ay ikaw sa presensya moy kalakasan koy umaapaw.

Hindi lamang iniibig ng Diyos ang kanyang mga tao kundi nagagalak siya sa bawat isa sa atin. Ang katunayan ay pinagpapala siya sa pagkupkop at pagliligtas sa atin.


Kalakasan Ko O Dyos Ay Ikaw


Komentar

Label

aking akos akoy alam alamat alay alaye algebra allergic almasen almusal alpabeto aming ammino anekdota anghel anong answers apat applied aral aralin arası araw Articles arvey asian asya asyano athritis august awit axbxcxayby ayaw ayon baba babae baby back background bactidol bagay bahaghari bahagi bahay bakit balagtas balikan balkan baltazar banal bansa bansang bantugan basa basic basketball bastat bata batas batay bawat bawo bayan bayani bayanihan baybayin before bello beydemir beyond bible bibliya biblya bigla bilang bilog bimmaboy binh binubuo biro blank bluff bobo bohol bracelet brain brainly bubuhay bugtong buhangin buhay buko bula bulag bulaklak bundok buntis buod calabarzon cebu ceremony change cheapest childs chili chocolate chords chung climate commercial computer contribution cough country cover crate cuando curricullum customs dahil dahila dahilan dang daniel dapat dati deadpool digmaan digraph dinag ding dios diphthong diyos dong drawing drugs dugo dula dumating dumb dumber east eczema editoryal edukasyon eleksyon elemento elite email employee ending english epekto epiko escribe essay europ every exam example facebook failure family famous female fiction filipino flag florante folk francis funny gabi gagawin galaw galing galit gamet gamit gamitin gamiting gamot ganun gawain gebelik general ginawa ginawang ginto girls gitara gold grade griyego guitar gulay gulong guro gusto haare halimba halimbawa halina hanap hapon hearts helmet hermoso higit hijos hilagaynon hills hindi hiram historical home hope humihingi iakw ibibigay ibig ibigin ibinababa icon iinlove ikaw ilog images importante impyerno inaasahang inay indir inspirasyon instrumental into invasion inyo ipatupad isang isinulat isip isipan itaas itinataas itlog iyong juliet just kaalaman kaayusan kabaitan kabataan kabutihan kaç kadali kagalakan kahalagahan kahulugan kaibahan kailan kailangan kakaiba kalaban kalooban kaluwalhatian kandila kapag kapampangan kapangyarihan karapatan karatig karunungan kasal kasalanan kasulat katawan katulad kaugalian kawangis kayamanan keep kilala kilos kinapapaloooban kindergarten kita kong kontinente koreanba kristiyano kulay kultura kung kwento kwentong laban labis lagi laging lagnat lahat laing lalaki lamang lang langit larangan laro larong laura layunin leaves lesson liberty libro life liham likas like limang lingling lipunan list llorona loob lood love lugar lupa lyrics maaaring maabot maaring maayos mabisang mabuting magagamit magalang magbubunga maghapon magiging maging magkaiba magkakapatid magtanim mahal mahalaga mahalagang mahirap maikling maka makakakuha makatao makati makita makulay malalim malapit mali maliit malikhain malungkot manhid manila mapagataas mapagpasensiya mapanatili mapaninlang mapapansin masaya maskinhealthy mataas matalinong matanda matapat mayaman mayroong mcdonald meaning meme mindanao mito morpema mpagmahal mundo munting music naaalis nadulas nagdiriwang naghahangad naging nagkaugnay naglalayong nagmula nagpapakababa nagpapakumbaba nagsasaad nagsasabing nagsasalita nagsimula nagwalis nakakahawa nakakaputi nakalagay nakatago nakayuko nakita nakka nalang naman namatay name nang nangarap napa napabilang naririnig nasa natalo natin natutunan ngayon nguoi ngyayari nimo nito niya nobela noli noodles noong online opinyon option oras pagbabasa pagdidilig pagibig pagiging pagkakaugnay pagkat paglalakbay pagmamahal pagpapakahulugan pagpapatawad pagsapit pagsasaayos pagsorry pakitang paksa palang paligid pamana pamayanan pamilya pampataba pana panahon panalangin pananagutan pandiwa pang pangako pangalan pangarap pangating panginoon pangungusap pangyayari paninindigan panitikan panlipunan para parang paro parte pasalamat pasko patola paumanhin pawang pelikula pero physician pighati pilipinas pilipino pilpinas pinapabayaan pinoy pinto pitsel plus pormal poster proseso prutas pupurihin pusa puso pusong quiapo quotes rated rates read rebate record remedies remedy review revolution rhinitis romeo saan sabi sabihin sagot sakin sakit salamat salamin salaping salary saliang salita salitang sama samahan sana sanaysay sand sangkap sapat sarado sarili sauce saya sayo scholars science script senyales seryoso siargao sickness signature silangang silent simbolo sina sinasabing sinat since singers sining sistema siya slideshare slogan society song sounds spelling spiritu spiritual statue stress stufap subic sulat sumapit sumusunod sunog susi susuko symbols tadhana taga tagalog tagaytay taguan takdang takot takvimi talaan talampakan talento tama tangere tanging tanong taong tass tauhan tawa tawas tayo teams teaser teatro tenli texture three tinataas tinatawag tinuy tiwala tndo toast tono totoo totoong trangkaso translate translation trend trinh tropikal tubig tula tulad tulang tulong tumpak tunay tungkol tunog tutorial ugali ukol ulap upang values verse version video views virtue visolbon visual vowel vuelan wala walang wika wikang wire women worksheet worksheets yamang year yung zero zone английском как на
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Ako Ay Ako Maikling Tula

Halimbawa Ng Ang Wika Ay Tunog

Ang Wika Ay Tunog Example