Sana Ang Iyong Damdamin Ay Di Ganun Sa Akin Lyrics

Ilihim mo sa akin na may iba Kung di mo na ako mahal. Akin na may iba Kung di mo na ako mahal Tatanggapin kong.


تويتر Amby على تويتر D A H A N Ganto Yung Titig Ni Ion Kay Mami Tapos Si Mami Hindi Makatingin 29 1 Https T Co Wij9sakm7m

Di mo ba alam na ikaw ang pangarap ko Damdamin ko ay di mag babago Di ko kayang limutin ang tulad mo Sana ay malaman mo ito Di mo ba alam na ikaw lang sa puso ko Lahat gagawin kung para sayo Paglimot ay wala sa isipan ko Bastat ako ay mag hihintay Kung para sayo Kapag ikaw ay kasama Langit sa puso ang nadarama At tunay na kay ligaya.

Sana ang iyong damdamin ay di ganun sa akin lyrics. Noong ikaw ay nagtapat skin. Kung siya ang iyong mahal Aminin. Browse for Ako Nalang Ang Lumalaban song lyrics by entered search phrase.

At ewan ko nga sa yo Parang balewala ang puso ko Ano nga bang meron siya Na sa akin ay di mo makita Kung ako na lang sana ang iyong minahal Di ka na muling mag-iisa Kung ako na lang sana ang iyong minahal Di ka na muling luluha pa Di ka na mangangailangan pang humanap ng iba Narito ang puso ko Naghihintay lamang sa iyo Heto pa rin ako. Siya ang nasa puso Pagbibigyan kita. Hindi ko to gusto.

Chorus Sa akin lang sana at d. Yakap at mga halik ay nadarama pa rin. Sino ang iibigin ikaw sana.

Bakit ba hindi ka nakilala ng akoy nag-iisa. Laging ligaw tingin Sa akiy lumapit Ng aking marinig Tinig mong sa puso ay tila isang awit Nais ko lang malaman Meron ka pang kailangan Nais mo ba ako para Sayoy kaibigan lang Sana ang yung damdamin Ay di ganun sa akin Pangarap ka bawat saglit Ng pusot damdamin Bat di mo pansin Ang aking. Sanay pakinggan mo ang sigaw nitong damdamin Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin ko minsan akoy manhid Sana ay iyong nariring Sayong yakap akoy nasasabik Ayoko sa iba Sayo ako ay hindi magsasawa Ano man ang iyong sabihin Umasa ka ito ay diringgin Madalas man na parang asot pusa Giliw sa piling mo ako ay masaya Akoy alipin mo kahit hindi batid Aaminin.

Kung di mo alam Palaging ikaw ang mahal Sa akiy sabihin mo Ako ang nandyan sa puso mo nandyan sa puso mo Bakit di makita di makita Sa kilos at mga galaw ko Naiinip na ang puso kot damdamin Kay hirap isipin kung bakit di mo mapansin Na ikaw ang lahat at sadyang Ikaw lang sa akin ikaw lang sa akin Kailan ka pa kikilos at sasabihin Mahal mo ang tulad kong. Sana lahat ng pangarap ay makamit Lahat sa tuwina ikaw ang kasama Tayong dalawa ay masaya sana Sana Simula nang makilala ka at matanawan ka Ikaw lang girl ang hinangad ko sa buong planeta Sana damang-dama na sana damang-dama na ikaw lang di ba Ano pa ba ang kailangan para ikaw ay makuha Sana aking sinta ako ay iyong nakikita Nang mapagmasdan mo talas sa. Anu ang gagawin sa utos ng damdamin Para bang hangin na kay hirap pigilin Sanay unawain ang pusong sa yoy baliw Nais kung malaman mo na INIIBIG KITA Hindi ko na sana pinagmasdan ang iyong ganda At hindi na rin pinansin pa bawat ngiti mong may gayuma Dahil.

Choose one of the browsed Ako Nalang Ang Lumalaban lyrics get the lyrics and watch the video. Bat di mo pansin Ang aking damdamin Bakit puro sulyap ka at. At sa di sinasadyang pagkakataon at para bang ikay nilalaro ng panahon.

Tinig mong sa puso ay tila isang awit Nais ko lang malaman Meron ka bang kailangan Nais mo bang ako para sayoy kaibigan lang Sana ang iyong damdamin ay di ganoon sa akin Pangarap ka bawat saglit ng pusot damdamin Bat di mo pansin ang ating damdamin Bakit puro sulyap ka at laging ligaw tingin Sa akin lumapit ng aking marinig Tinig mong sa puso ay tila isang awit Nais. There are 60 lyrics related to Ako Nalang Ang Lumalaban. Sarah Geronimo - Kung siya ang mahal lyrics.

Dahil tanging ikaw ang. Chorus C BC Sana lahat ng pangarap ay Am Makamit lahat sa tuwina ikaw ang kasama F G C G Tayong dalawa ay masaya sana G Sana Verse 1 C Habang namamasyal sa park hawak ang Humpy Dumpy C BC Bigla lang may natanaw isang magandang binibini Am Napangiti sumunod aking mga mata Am Hinangad na sanay makilala ka at makasama F Sa. Ikaw lang girl ang hinangad ko sa buong planeta Sana man na man na sana man na man na ikaw lang diba Ano pa ba kailangan para ikaw ay makuha Sana aking sinta ako ay iyong nakikita Nang mapagmasdan mo talas sakin mga mata Sinisigaw ng puso sana ay marinig Sinisigaw ng puso mo sa akin pag-ibig Lamig at himig na sayo lang ilalaan.

Dahil ba ang puso koy labis na umibig sa yo Hanggang kailan matitiis ilihim ang pag-ibig ko Chorus. Tinig mong sa puso ay tila isang awit Nais ko lang malaman Mayroon ka bang kailangan Nais mo bang akoy para sayoy kaibigan lang Sana ang iyong damdamin ay di ganoon sa akin Pangarap ka bawat saglit ng pusot damdamin Bat di mo pansin ang aking damdamin Bakit puro sulyap ka at laging ligaw tingin Sa akin lumapit ng aking marinig Tinig mong sa puso. Anong saya ng aking damdamin.

Bago maintindihan ang siyang nararamdaman. Sa bawat yugto ng buhay Pagsubok ay dumarating Hwag kang matakot at iyong harapin Pagkat pag-asay tiyak na darating Sa paghakbang ng yong mga paa Ay h. Ang pasasalamat alay namin sa Dios Tayoy magpuri na sa Dios Lwalhati sa Dios sa kabanalan mong paggawa Sa ngalan Nya magsaya Awit ng pagpupuri hindi na.

Iyong pagmamahal di malilimutan sa akin ang buhay lahat nga ay ikaw Ang paghihiwalay parang kamatayan ako ang humukay ngunit kailangan. Ba kailangan pang Damdamin ay ilihim mo sa. Yong yakap sa twing kapiling ka Pag-ibig mong tunay sa ibay di nakikita Buti na lang ikaw ang nakasama sa buhay di mawawalay sa yo.

Ganito lang ako maniwala ka sana sa akin Simpleng tao na ikaw ang lagi kong dalangin Ang maipagyayabang ko lang sa yo ay ang Chorus Pag-ibig ko sa yo na di magbabago At kahit na anong bagyo ikay masusundo Ganito lang ako maniwala ka sana sa akin Simpleng tao na ikaw ang lagi kong dalangin Ang maipagyayabang ko lang sa yo. Nang di ako nagtatanong Kung sino ang higit na kailangan Kung siya ang iyong mahal Ay. Di mo napapansin sa bawat araw na kasama mo sya kapiling ka nya.

At kahit iwasay naron sa damdamin. Bawat sandali punung-puno ng ligayat saya damdamin ay iba. At makausap sa tiwina.

Ako Nalang Ang Lumalaban lyrics. Sa kin kay raming nagsabing sila. Gusto ko ay lagi kang makita.

Kung siya ang iyong mahal Aminin mo nang malaman. Sa kin kay raming nagsabing sila. Di mo ba alam Damdamin koy pinagtakpan Makasama kay suntok sa buwan.

Di mo siguro nalalaman na ikaw ang aking mahal Di mo siguro nakikita sa puso ang nararamdaman Kapag tumitingin ka sa akin Di ko malaman ang damdamin Gusto kong humimlay at yakap mo sayong piling Chorus. Hika ang inabot ko nang piliting sumabay sayo. At hindi ngayon ang puso koy may kapiling na.

Bakit puro sulyap ka at laging ligaw tingin Sa akin lumapit ng aking marinig Tinig mong sa puso ay tila isang awit Nais ko lang malaman Mayroon ka bang kailangan Nais mo bang akoy para sayoy kaibigan lang Sana ang iyong damdamin ay di ganoon sa akin Pangarap ka bawat saglit ng pusot damdamin Bat di mo pansin ang aking damdamin Bakit puro sulyap ka. VI Kung akoy wala na wag nang isipin pa mga ala-ala ay limutin mo na Sanay lumigaya sa piling ng iba.


Sana Di Nalang Rap Lyrics


Komentar

Label

aking akos akoy alam alamat alay alaye algebra allergic almasen almusal alpabeto aming ammino anekdota anghel anong answers apat applied aral aralin arası araw Articles arvey asian asya asyano athritis august awit axbxcxayby ayaw ayon baba babae baby back background bactidol bagay bahaghari bahagi bahay bakit balagtas balikan balkan baltazar banal bansa bansang bantugan basa basic basketball bastat bata batas batay bawat bawo bayan bayani bayanihan baybayin before bello beydemir beyond bible bibliya biblya bigla bilang bilog bimmaboy binh binubuo biro blank bluff bobo bohol bracelet brain brainly bubuhay bugtong buhangin buhay buko bula bulag bulaklak bundok buntis buod calabarzon cebu ceremony change cheapest childs chili chocolate chords chung climate commercial computer contribution cough country cover crate cuando curricullum customs dahil dahila dahilan dang daniel dapat dati deadpool digmaan digraph dinag ding dios diphthong diyos dong drawing drugs dugo dula dumating dumb dumber east eczema editoryal edukasyon eleksyon elemento elite email employee ending english epekto epiko escribe essay europ every exam example facebook failure family famous female fiction filipino flag florante folk francis funny gabi gagawin galaw galing galit gamet gamit gamitin gamiting gamot ganun gawain gebelik general ginawa ginawang ginto girls gitara gold grade griyego guitar gulay gulong guro gusto haare halimba halimbawa halina hanap hapon hearts helmet hermoso higit hijos hilagaynon hills hindi hiram historical home hope humihingi iakw ibibigay ibig ibigin ibinababa icon iinlove ikaw ilog images importante impyerno inaasahang inay indir inspirasyon instrumental into invasion inyo ipatupad isang isinulat isip isipan itaas itinataas itlog iyong juliet just kaalaman kaayusan kabaitan kabataan kabutihan kaç kadali kagalakan kahalagahan kahulugan kaibahan kailan kailangan kakaiba kalaban kalooban kaluwalhatian kandila kapag kapampangan kapangyarihan karapatan karatig karunungan kasal kasalanan kasulat katawan katulad kaugalian kawangis kayamanan keep kilala kilos kinapapaloooban kindergarten kita kong kontinente koreanba kristiyano kulay kultura kung kwento kwentong laban labis lagi laging lagnat lahat laing lalaki lamang lang langit larangan laro larong laura layunin leaves lesson liberty libro life liham likas like limang lingling lipunan list llorona loob lood love lugar lupa lyrics maaaring maabot maaring maayos mabisang mabuting magagamit magalang magbubunga maghapon magiging maging magkaiba magkakapatid magtanim mahal mahalaga mahalagang mahirap maikling maka makakakuha makatao makati makita makulay malalim malapit mali maliit malikhain malungkot manhid manila mapagataas mapagpasensiya mapanatili mapaninlang mapapansin masaya maskinhealthy mataas matalinong matanda matapat mayaman mayroong mcdonald meaning meme mindanao mito morpema mpagmahal mundo munting music naaalis nadulas nagdiriwang naghahangad naging nagkaugnay naglalayong nagmula nagpapakababa nagpapakumbaba nagsasaad nagsasabing nagsasalita nagsimula nagwalis nakakahawa nakakaputi nakalagay nakatago nakayuko nakita nakka nalang naman namatay name nang nangarap napa napabilang naririnig nasa natalo natin natutunan ngayon nguoi ngyayari nimo nito niya nobela noli noodles noong online opinyon option oras pagbabasa pagdidilig pagibig pagiging pagkakaugnay pagkat paglalakbay pagmamahal pagpapakahulugan pagpapatawad pagsapit pagsasaayos pagsorry pakitang paksa palang paligid pamana pamayanan pamilya pampataba pana panahon panalangin pananagutan pandiwa pang pangako pangalan pangarap pangating panginoon pangungusap pangyayari paninindigan panitikan panlipunan para parang paro parte pasalamat pasko patola paumanhin pawang pelikula pero physician pighati pilipinas pilipino pilpinas pinapabayaan pinoy pinto pitsel plus pormal poster proseso prutas pupurihin pusa puso pusong quiapo quotes rated rates read rebate record remedies remedy review revolution rhinitis romeo saan sabi sabihin sagot sakin sakit salamat salamin salaping salary saliang salita salitang sama samahan sana sanaysay sand sangkap sapat sarado sarili sauce saya sayo scholars science script senyales seryoso siargao sickness signature silangang silent simbolo sina sinasabing sinat since singers sining sistema siya slideshare slogan society song sounds spelling spiritu spiritual statue stress stufap subic sulat sumapit sumusunod sunog susi susuko symbols tadhana taga tagalog tagaytay taguan takdang takot takvimi talaan talampakan talento tama tangere tanging tanong taong tass tauhan tawa tawas tayo teams teaser teatro tenli texture three tinataas tinatawag tinuy tiwala tndo toast tono totoo totoong trangkaso translate translation trend trinh tropikal tubig tula tulad tulang tulong tumpak tunay tungkol tunog tutorial ugali ukol ulap upang values verse version video views virtue visolbon visual vowel vuelan wala walang wika wikang wire women worksheet worksheets yamang year yung zero zone английском как на
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Ako Ay Ako Maikling Tula

Halimbawa Ng Ang Wika Ay Tunog

Ang Wika Ay Tunog Example